Saturday 31 May 2014

Lợi ích của việc sử dụng máy phun sương tạo ẩm

Máy phun sương tạo ẩm hình thú là một giải pháp điều hòa không khí trong phòng đã được cấp bằng sáng chế, hoạt động bằng sóng siêu âm. Nước sạch được sóng siêu âm tách ra thành những vô số những hạt nước li ti phun qua những vòi được thiết kế đặc biệt, chuyển hoá thành dạng sương phân tử siêu mỏng với kích thước hạt sương nhỏ bằng 1/10 đường kính sợi tóc, khuếch tán vào không khí nóng xung quanh, khiến sương bốc hơi ngay lập tức trong vòng 0.2 giây. Khi bốc hơi nhanh sương hấp thu nhiệt thoát ra ngoài phòng và do đó làm giảm nhiệt độ của môi trường xung quanh từ 5~7 độ C.

lợi ích của máy phun sương tạo ẩm
Lợi ích của việc sử dụng máy phun sương tạo ẩm
Làm mát bằng cách phun sương làm dịu mát không gian thư giãn trong ngôi nhà của bạn. Đây là một trong những giải pháp tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất hiện nay vì hệ thống này tiêu thụ điện năng ít và không gây ra nhiều tiếng ồn, máy chạy êm.

Hiệu quả của quạt phun sương tạo ẩm không hề thua kém bất kỳ dòng sản phẩm nào. Đặc biệt đối với những ngày khí hậu khô nóng thì máy phun sương tạo ẩm là lựa chọn đáng quan tâm nhất vì nó còn giúp tăng cường độ ẩm và mang lại cảm giác dễ chịu hơn.

Máy còn là một giải pháp tốt để bảo vệ làn da của bạn. Những hạt sương nhanh chóng thấm sâu vào lớp tế bào của da, giữ ẩm cho làn da của bạn một cách hiệu quả. Đặc biệt, không tạo cảm giác ẩm ướt của nước như khi bạn xông hay rửa mặt thông thường.

Để tạo mùi hương, khi cho nước vào, bạn có thể thêm vài giọt tinh dầu vào, vậy là căn phòng của bạn sẽ tràn ngập mùi hương ưa thích. Không dùng nước đá bỏ vào máy, nước đá sẽ thẩm thấu xuống board mạch điện tử gây hỏng thiết bị. Chỉ sử dụng tinh dầu nguyên chất từ thiên nhiên, dùng dầu hóa học sóng siêu âm sẽ dẫn điện qua chất hóa học dẫn đến nóng nước làm vỡ bình và đế siêu âm.

Đây là loại thiết bị bổ sung thêm hơi ẩm cho không khí trong phòng, đem đến sự trong lành, dễ chịu hơn cho người sử dụng. Không chỉ là một thiết bị gia dụng cần có mà sản phẩm còn là vật trang trí đáng yêu cho ngôi nhà của bạn.

>> Mẹo hay: Làm sữa chua thơm ngon và bổ dưỡng hơn cho người thân bằng máy làm sữa chua misushita.

No comments:

Post a Comment