Wednesday 21 May 2014

Chiếu mây điều hòa là gì?

Chiếu điều hòa là loại chiếu đặc biệt thích hợp dùng cho các phòng có sử dụng điều hòa, trải lên đệm (ở 2 góc có chun để bọc vào đệm, giữ chiếu phẳng). Chiếu làm từ sợi mây tổng hợp, khi sử dụng điều hòa, chiếu sẽ hấp thu nhiệt tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu hơn.

chiếu điều hòa là gì
Chiếu điều hòa lựa chọn hàng đầu cho mùa hè này
Chiếu điều hòa có ưu điểm gập dễ dàng, gọn nhẹ, tiện lợi khi mang đi xa cũng như khi vệ sinh chiếu và không nặng như chiếu trúc. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý là với những phòng không sử dụng điều hòa hoặc quạt phun sương tạo ẩm thì chiếu chỉ có tác dụng làm mát như các loại chiếu thông thường.

Tương tự là chiếu điều hòa, khác với các loại chiếu thông thường, nằm chiếu điều hòa thông minh, bạn sẽ không bao giờ bị đau lưng mà luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Một chiếc chiếu mà khi đặt lưng xuống bạn cảm nhận ngay sự thoáng mát, không bị hầm lưng oi bức, gọi giấc ngủ đến thật dễ và thật ngon. Với chất liệu hoàn toàn từ tự nhiên, sản phẩm bền, đẹp và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe cả nhà bạn. Sử dụng chiếu điều hòa cùng với máy điều hòa nhiệt độ và máy phun sương tạo ẩm sẽ phát huy được hết tác dụng làm mát của chiếu.

>> Mẹo hay cho bạn:

1. Để có vóc dáng eo thon, máy tập cơ bụng six pack care sẽ giúp bạn làm điều này.

2. Mùa hè này, để có những ly sữa chua thơm ngon và bổ dưỡng. Máy làm sữa chua misushita giúp bạn làm điều này.

No comments:

Post a Comment