Monday 5 May 2014

Tính năng đặc biệt của quạt phun sương tạo ẩm

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại quạt phun sương tạo ẩm, hơi nước của các thương hiệu khác nhau, với giá cả chênh lệch khá nhiều.

Có 5 lý do khiến các gia đình chọn lựa quạt phun sương là sản phẩm làm mát mùa hè, gồm chi phí thấp, tiết kiệm điện, cân bằng độ ẩm; gọn nhẹ -di chuyển dễ dàng và sức lan tỏa rộng không gian trong nhà.


Tính năng đặc biệt của quạt phun sương tạo ẩm
Tính năng đặc biệt của quạt phun sương tạo ẩm
Chức năng nổi bật nhất của quạt phun sương là cân bằng độ ẩm. Nhờ có chế độ phun sương giúp cân bằng độ ẩm nên luồng gió mà quạt tỏa ra rất dễ chịu, tốt cho da và không gây ra các bệnh đường hô hấp. Nếu gia đình sử dụng điều hòa có thể kết hợp với quạt phun sương vì nó giúp khắc phục nhược điểm hút ẩm của điều hòa. Nhờ có chức năng này mà quạt phun sương được ứng dụng rộng rãi hơn ở nhiều môi trường khác nhau hơn là chỉ cho việc chống nóng thông thường. Ngoài ra chức năng cân bằng độ ẩm thông minh bảo vệ các thiết bị điện tử, điện máy không bị ảnh hưởng hơi sương hơi nước như các sản phẩm thông thường. Bên cạnh đó quạt còn có khả năng đuổi muỗi, hẹn giờ - rất thuận tiện vào ban đêm.

Mùa hè này, ngoài việc sử dụng quạt phun sương tạo ẩm là một giải pháp điều hòa không khí trong phòng, hoạt động dựa trên nguyên tắc bốc hơi nhanh. Thì việc sử dụng chiếu điều hòa cũng là giải pháp số 1 cho gia đình bạn.

Nước sạch được nén với áp suất cao qua những vòi được thiết kế đặc biệt, chuyển hóa thành dạng sương phân tử siêu mỏng với kích thước hạt sương nhỏ bằng 1/10 đường kính sợi tóc, khuếch tán vào không khí nóng xung quanh, khiến sương bốc hơi ngay lập tức trong vòng 0,2 giây.

Sử dụng quạt phun sương có thể làm giảm nhiệt độ trong phòng khoảng từ 3 – 5 độ C.

Công năng của các loại quạt hơi nước tương tự loại quạt thông thường, chỉ khác là dùng đá lạnh hay đá khô (như bình chườm đá) với cơ chế đẩy hơi lạnh qua màn chắn thổi vào không khí. Vì vậy, bạn cần cân nhắc để tránh lãng phí khi mua.

Đặc biệt đối với phòng kín hơi, không thông thoáng thì việc phun nước và hơi lạnh (từ nước đá) sẽ làm không khí ẩm thấp, dễ tích tụ vi khuẩn. Do đó, nếu dùng lâu, độ ẩm trong phòng có thể tạo điều kiện cho nấm mốc, các loại vi khuẩn có hại cho sức khỏe phát triển nhanh. Ngoài ra, loại quạt này có thể gây hư hỏng cho những đồ đạc “ngại” nước như giấy tờ, đồ nội thất bằng ván nhân tạo…

Giữa quạt phun sương, hơi nước và điều hòa nhiệt độ có chênh lệch giá cả rõ ràng. Nhiều người vì tiết kiệm chi phí nên mua quạt phun sương, hơi nước thay cho việc sử dụng điều hòa.

Tuy nhiên, cần cân nhắc mục đích, không gian nhà mà đưa ra quyết định hợp lý. Nếu là phòng kín, tốt nhất không nên sử dụng quạt phun sương, hơi nước mà nên dùng điều hòa thì sẽ hợp lý hơn.

>> Giải pháp tập cơ bụng cho bạn là gì? Sử dụng máy tập cơ bụng six pack care bạn sẽ có ngay 1 thân hình với vóc dáng eo thon.

>> Xem thêm:

1. Máy làm sữa chua Magic Cook

2. Máy làm sữa chua Misushita

No comments:

Post a Comment