Monday 12 May 2014

Bí quyết chăm sóc sức khỏe cơ thể bạn ngày hè

Nắng nóng gay gắt khiến mồ hôi cơ thể luôn túa ra, không khí khô hanh gây khô họng khó thở. Ăn nhiều hoa quả, uống đủ nước là những các tự nhiên giúp bạn có sức khỏe tốt khi trời nóng. Ngoài ra, việc sử dụng quạt phun sương tạo ẩm trong căn phòng của bạn cũng rất cần thiết. Những điều này đã khiến ta luôn cảm thấy mỏi mệt.

Bí quyết chăm sóc sức khỏe cơ thể bạn ngày hè
Bí quyết chăm sóc sức khỏe cơ thể bạn ngày hè
Để luôn khỏe mạnh trong mùa hè, bạn đừng bỏ qua một số bí quyết chăm sóc sức khỏe cơ thể bạn ngày hè dưới đây của Hanggiadungvn365 nhé!

1. Ăn nhiều rau quả

Hãy đưa vào thực đơn mùa hè của mình nhiều loại rau quả và một ly quả mọng dầm mỗi ngày.

Các loại trái cây này có thể làm giảm lượng cholesterol trong máu và ngăn ngừa một số chứng ung thư.

Sữa chua là món ăn khoái khẩu, tươi mát. Việc bạn tự tay làm cho người thân những ly sữa chua ngon bổ bằng máy làm sữa chua misushita rất ý nghĩa.

2. Không bỏ qua chất béo

Đừng nghĩ mùa hè thì không được ăn chất béo nhé. Bạn hãy bảo đủ lượng chất béo trong các bữa ăn hàng ngày, nhưng phải là chất béo có lợi. Chúng bao gồm các loại hạt và các loại dầu như dầu hạt lanh, ô liu.

3. Uống đủ nước

Nên uống nước ngay cả khi không khát, có như vậy cơ thể chúng ta mới đủ nước để giữ ẩm cho da và tạo điều kiện cho các chức năng khác hoạt động tốt

4. Thể dục ngoài trời và tham gia hoạt động cộng đồng

Hãy tìm một hoạt động thể dục ngoài trời nào đó chẳng hạn: đi bộ đường dài, đi dạo, đưa các bé đi chơi, đi xe đạp, chơi chong chóng, bơi lội… Những hoạt động này sẽ khiến bạn thoải mái hơn nhiều so với việc giam mình trong phòng tập thể dục. Với các đấng mày râu, việc tập cơ bụng bằng máy tập cơ bụng six pack care , để có cơ bụng săn chắc 6 múi

Hàng tuần, bạn cũng nên dành vài giờ cho các hoạt động từ thiện hoặc là vui vẻ với bạn bè. Đây cũng là một trong những cách hữu ích để lấy lại sự thoải mái về tinh thần cũng như cải thiện sức khỏe tổng thể nói chung.

5. Bảo vệ mắt

Để bảo vệ thị lực khi làm việc cũng như khi đi chơi trong những ngày nắng nóng, hãy mang kính mắt. Khi ra ngoài trời, mang kính mát không chỉ giúp bảo vệ mắt bạn khỏi 99% tia cực tím, mà còn làm giảm nguy cơ bị đục nhân mắt cũng như làm giảm các nếp nhăn quanh mắt.

6. Duy trì thoái quen ngủ và thức đúng giờ

Hãy chăm sóc cho giấc ngủ của mình bằng cách duy trì thói quen ngủ và thức dậy đúng giờ, đồng thời không uống các loại đồ uống có cồn trong 3 tiếng trước giờ ngủ.

Để có một giấc ngủ ngon mùa hè, bạn nên trang bị trong phòng ngủ mình máy phun sương tạo ẩm giúp bạn có một giấc ngủ sâu và mát mẻ hơn.

Những cách thức trên hết sức đơn giản và dễ thực hiện, nhưng rất hữu hiệu để giúp bạn vượt qua được sự mệt mỏi của mùa hè, và tận dụng mùa này như một cơ hội để cải thiện sức khoẻ của mình.

7. Biết cách thư giãn

Không chỉ ngủ, bạn còn cần biết cách thư giãn, giải trí trong cuộc sống. Việc này sẽ khiến cho sức khỏe bạn được điều hòa, tâm lý thoải mái khi làm bất cứ việc gì.

1 comment:

  1. Bài viết của bạn rất hay, đặt biết phải chú ý cung cấp đủ nước cho cơ thể
    …………………………………..
    Sao Mai Việt Nam – Nhà sản xuất xe xích lô trẻ em chuyên nghiệp.
    Click để xem thêm chi tiết: xe xích lô trẻ em chất lượng cao. hoặc xe xich lo tre em chat luong cao.

    ReplyDelete