Friday 9 May 2014

Lựa chọn sản phẩm làm mát không khí tốt cho trẻ

Bên cạnh các sản phẩm điện máy vốn đã quá quen thuộc như quạt hay điều hoà thì các bậc cha mẹ có thể lựa chọn dòng sản phẩm quạt phun sương tạo ẩm bởi đây là lựa chọn an toàn, đặc biệt phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ.

Lựa chọn sản phẩm làm mát không khí tốt cho trẻ
>> Xem thêm: máy tập cơ bụng six pack care

Mặc dù kém điều hòa bởi công dụng làm lạnh nhanh trên diện tích rộng nhưng các dòng quạt phun sương lại nhiều ưu điểm vượt trội:

- Có độ mát bền

- Có khả năng giữ ẩm

- Dễ di chuyển khắp nhà

- Trong khi dùng quạt, bạn vẫn có thể mở cửa cho không khí lưu thông, rất tốt cho sức khoẻ của bé

>> Mùa hè này cực mát khi bạn sử dụng quạt phun sương tạo ẩm kèm với chiếu điều hòa.

Thêm vào đó, với những loại quạt đời mới như Misushita, Comet... thì không hề thua kém điều hòa khi hạ nhiệt phòng nhanh và mát chỉ trong 2 - 3 phút do có chức năng phun sương Nano (khiến hơi nước tan nhanh trong không khí). Hơn thế, chính sương Nano còn giúp tăng cường độ ẩm trong phòng, tốt cho làn da bé.

Quạt phun sương Misushita HB 211 hiện đang là mẫu quạt đa năng với kiểu dáng sang trọng, bán chạy nhất trên địa bàn Hà Nội với màn hình đèn LED, nhiều tính năng, điều khiển từ xa tiện lợi, di chuyển linh hoạt dễ dàng.

Với những ưu điểm nổi trội trên, còn chần chừ gì mà bạn không lựa chọn quạt phun sương Misushita để bảo vệ sức khoẻ cho bé yêu và cả gia đình khỏi các bệnh mùa hè khi nắng nóng đang ngày càng đến gần.

>> Tự tay làm những ly sữa chua thơm ngon cho người thân trong gia đình bằng máy làm sữa chua magic cook và máy làm sữa chua misushita.

No comments:

Post a Comment