Saturday 24 May 2014

Cách sử dụng máy phun sương tạo ẩm

Người tiêu dùng thường nghĩ sử dụng máy phun sương tạo ẩm là lãng phí và không cần thiết. Nhưng trên thực tế, nếu nhà bạn thường xuyên sử dụng điều hòa thì việc sử dụng máy phun sương tạo ẩm là rất cần thiết. Nhiệm vụ của những chiếc máy tạo ẩm này là cung cấp độ ẩm kịp thời cho không khía vừa bị điều hòa đốt cháy.
Cách sử dụng máy phun sương hiệu quả
Cách sử dụng máy phun sương hiệu quả
Môi trường thừa độ ẩm sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho nấm mốc phát triển. Vậy sử dụng máy phun sương tạo ẩm như thế nào cho đúng? Để việc sử dụng máy phun sương tạo ẩm đúng cách và hiệu quả với độ ẩm vừa phải. Hôm nay, Hanggiadungvn. com sẽ chia sẻ kinh nghiệm sử dụng máy tạo ẩm một cách hiệu quả nhất.

Cách sử dụng máy phun sương tạo ẩm hiệu quả

- Môi trường thừa độ ẩm sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho nấm mốc phát triển. Vì vậy bạn không nên sử dụng quạt phun sương tạo ẩm liên tục, chỉ nên cung cấp vừa đủ lượng hơi ẩm bị mất đi do điều hòa đốt cháy. Nếu bạn thấy kính trên cửa sổ đã phủ lớp sương mù, đó là dấu hiệu cho thấy lượng hơi ẩm trong phòng đã bị bão hòa, lúc này bạn nên cho máy dừng phun sương.

- Để ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn nấm mốc bên trong bạn nên rửa sạch bình chứa nước mỗi khi thêm nước mới, không nên sử dụng bình nước lưu cũ.

- Không nên để lưu nước trong bình quá lâu khi không sử dụng. Bạn nên rửa sạch và lau khô bình chứa khi không sử dụng.

- Để tăng tuổi thọ cho máy, bạn nên bảo trì định kỳ hàng năm.

Qua bài viết này, Hanggiadungvn.com chúc các bạn chọn lựa được sản phẩm máy tạo ẩm, chiếu điều hòa ưng ý và sử dụng máy phun sương tạo độ ẩm một cách hợp lý nhất.

>> Mẹo hay

No comments:

Post a Comment