Friday 16 May 2014

Quạt phun sương tạo ẩm lên ngôi mùa hè này

Quạt phun sương tạo ẩm được quảng cáo với những tính năng, công dụng chẳng kém gì điều hòa, nhưng giá lại rẻ hơn rất nhiều, khiến người dùng có cảm giác điều hòa sắp hết thời.

quạt phun sương tạo ẩm lên ngôi mùa hè này
Quạt phun sương tạo ẩm lên ngôi mùa hè này
Theo quan sát, trên thị trường hiện nay, bộ điều hòa – máy lạnh nếu không phải hàng cũ, luộc lại, sản phẩm mới, giá bèo nhất cũng phải tầm 5 triệu trở lên, chưa tính cả công và linh kiện phục vụ lắp đặt. Trong khi đó, những chiếc quạt phun sương, mẫu mã thời trang, nhẹ, không cần lắp đặt gì phiền phức, cứ “bê” từ nơi bán về dùng, giá lại rẻ hơn rất nhiều. Kiểu dáng rất thời trang, bắt mắt, phù hợp với mọi không gian gia đình, từ tuềnh toàng tới sang trọng.

Hiện các sản phẩm máy phun sương tạo ẩm cũng có nhiều thương hiệu khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn như quạt phun sương - hơi nước Electrolux, Sanyo, Midea, Sanaky, Sunhouse, Kangaroo, Fusibo, Tiross, Nagakawa, Myota, Comet… Khoảng giá các sản phẩm giao động từ 700 ngàn – 3 triệu đồng/chiếc cũng được cho là vừa túi tiền của người tiêu dùng. Trên thị trường Việt Nam, chủ yếu có các sản phẩm của Việt Nam, Nhật Bản và Thái Lan. Đây là những nơi sản xuất có “lòng tin cao” về chất lượng sản phẩm, hàng hóa, trong đó có quạt phun sương.

Cùng với tác dụng làm mát thông thường nhưng những chiếc quạt điện khác, quạt phun sương được giới thiệu là có các chức năng điều khiển từ xa, điều chỉnh độ gió, điều chỉnh lượng hơi ẩm, tạo mát nhanh, giảm được 5 – 7 độ C khi sử dụng. Hơn nữa, quạt phun sương, tạo hơi ẩm, hay tạo hơi nước nhưng lại khô, không làm ẩm ướt, mốc tường nhà và nền nhà. Ngoài ra, quạt phun sương còn được quảng cáo là có khả năng đuổi côn trùng, lọc không khí, lọc vi khuẩn, làm sạch không khí… Các tính năng như vậy của quạt phun sương chẳng khác gì các sản phẩm điều hòa không khí đang quảng cáo và bày bán trên thị trường hiện nay.

>> Mẹo hay mách bạn: Sử dụng máy làm sữa chua misushita để làm những ly sữa chua ngon bổ nhất cho những người thân yêu của bạn.

No comments:

Post a Comment