Saturday 28 June 2014

Mua máy massage cầm tay hãng nào tốt?

Mua máy massage hãng nào tốt? Nên mua máy massage cầm tay loại nào tốt nhất? Mua máy massage cầm tay giá rẻ nhất ở đâu?
máy massage cầm tay loại nào tốt
Mua máy massage cầm tay hãng nào tốt?
Và để bạn chọn mua máy massage cầm tay tốt nhất, hôm nay Hanggiadungvn.com sẽ cùng bạn tìm và chọn mua những sản phẩm máy massage cầm tay tốt nhất hiện nay.

1. Máy massage cầm tay 7 đầu

Máy massage cầm tay 7 đầu hay có tên gọi khác là máy massage cầm tay King MS-999C là sản phẩm thế hệ mới năm 2013 với tác dụng massage tốt nhất. Cải tiến bởi motor mới nhất hiện nay vận hành êm ái ở công suất 60W, đầu xoa bóp với chức năng rung mạnh và êm đặc biệt đem lại hiệu quả tuyệt vời. Tia hồng ngoại là bước phát triển mới của thiết bị chăm sóc sức khỏe. Các tia này truyền nhiệt làm ấm da, kích thích lưu thông máu và thư giãn.

Máy massage cầm tay 7 đầu King MS-999C là loại máy massage cơ sở vật lý, kết hợp giữa xoa bóp truyền thống: đấm lan rộng, vuốt nhẹ và day huyệt. Dùng máy massage cầm tay King MS-999C hàng ngày giúp máu huyết lưu thông điều hòa làm cho thận, gan, ruột.... đều được khỏe mạnh. Ðặc biệt cách xoa bóp này cũng làm cho cột xương sống linh hoạt, massage thường xuyên mỗi ngày từ hai hoặc ba lần sẽ trị được chứng đau nhức cơ thể một cách hữu hiệu.

2. Máy massage cầm tay 10 đầu

Máy được tích hợp 10 đầu massage với tên gọi đầy đủ là máy massage cầm tay 10 đầu King Massager sẽ giúp kích thích tuần hoàn máu, làm giảm viêm khớp, đau mỏi, tê liệt và mất ngủ. Máy được tích hợp và hoạt động dựa vào phương pháp massage Pataya của Thái Lan, massage Shitasi của Nhật Bản và phương pháp masage cổ truyền của Việt Nam. Máy massage cầm tay tiện dụng phù hợp với tất cả mọi người từ những người nội trợ, nhân viên, công nhân, người lao động làm việc đứng hoặc ngồi, thường xuyên căng thẳng, mệt mỏi.

Máy massage cầm tay 10 đầu King Massager là một một món quà ý nghĩa để bạn dành tặng cho những người thân yêu nhất trong gia đình.

3. Máy massage Energy King

Máy massage Energy King LC 2007 AA LH giúp bạn đả thông kinh mạch, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Máy massage giúp kích thích lưu thông tuần hoàn máu, giảm đau nhức, mỏi các vùng như lưng, vai, gáy… Sử dụng Máy massage Energy King thường xuyên để giúp cơ thể bạn tránh được những bệnh đau mỏi về cơ…

No comments:

Post a Comment