Monday 16 June 2014

Hộp cơm hâm nóng Swonsan ruột Inox

Một bữa cơm trưa ngay tại văn phòng Giải pháp mang theo cặp lồng cơm được nhiều chị em lựa chọn. Thế nhưng, những bữa cơm nguội ngắt, hấp hơi trong mùa nóng đựng trong cặp lồng thông thường thì quả thật là khó nuốt, ăn vừa không ngon lại không đảm bảo sức khỏe. Hanggiadungvn.com giới thiệu đến các bạn sản phẩm hộp cơm hâm nóng Swonsan tự động ủ cơm cao cấp.

Hộp cơm hâm nóng Swonsan ruột Inox
Chi tiết sản phẩm:
  • Tên sản phẩm: Hộp cơm hâm nóng Swonsan
  • Model: SWL - 1002SA
  • Công suất: 40W
  • Dung tích: ngăn cơm 0.6 lít - ngăn đựng thức ăn 0.45 lít
  • Điện áp: 220V
  • Màu sắc: Hồng - Xanh
Hộp cơm hâm nóng Swonsan ruột Inox thiết kế tinh xảo và tiện dụng, 2 ngăn lớn đựng được nhiều cơm và thức ăn, đặc biệt lưu điện giúp hâm nóng thức ăn nhanh chóng, lỗ thông hơi giúp giữ hương vị thức ăn.

Cũng giống như hộp cơm hâm nóng magic bullet, hộp cơm hâm nóng inox cao cấp Swonsan được làm bằng nhựa PP cao cấp nên việc vệ sinh cọ rửa rất dễ dàng và không gây độc hại cho sức khỏe. Với hộp cơm Hộp cơm Inox hâm nóng tự động Swonsan, thức ăn sẽ được bảo quản một cách hiệu quả nhất, bạn sẽ không lo thức ăn sẽ bị hấp hơi, ôi thiu trong những ngày nồm, nắng nóng như những hộp cơm thông thường. Hiện đại, tiện dụng, an toàn nên bạn và người thân hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức bữa ăn.

Ngoài ra, hộp cơm hâm nóng inox cao cấp Swonsan còn được thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, lịch sự nên bạn sẽ cảm thấy rất thích thú khi đựng phần cơm trưa của mình vào chiếc hộp này.

>> Xem thêm:

1. Máy xay sinh tố magic bullet chính hãng

2. Bể bơi mini cho bé các loại

No comments:

Post a Comment