Saturday 14 June 2014

Mua hộp cơm điện Magic Bullet ở đâu tốt?

Dưới cái nắng hè oi bức thì ra ngoài ăn trưa quả là một điều không mong muốn chút nào. Với hộp cơm hâm nóng tự động Magic Bullet chắc chắn bạn sẽ có một bữa trưa ngon miệng với những món ăn theo sở thích của mình, lại tiết kiệm thời gian và chi phí nữa chứ! Vậy bạn đã tìm cho mình được địa chỉ mua hộp cơm hâm nóng giá rẻ chưa? Hanggiadungvn.com hiện đang là địa chỉ bán hộp cơm điện chính hãng các loại với giá tốt nhất.

Hộp cơm điện Magic Bullet chính hãng
Hộp cơm điện Magic Bullet được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng nhựa cao cấp, với thiết kế tinh xảo và tiện dụng, 2 ngăn lớn đựng được nhiều cơm và thức ăn, đặc biệt lưu điện giúp hâm nóng thức ăn nhanh chóng, lỗ thông hơi giúp giữ hương vị thức ăn.

Vỏ hộp được làm bằng nhựa cao cấp, chống dính lại rất an toàn nên việc vệ sinh cọ rửa rất dễ dàng và không gây độc hại cho sức khỏe.

Với hộp cơm tự động Magic Bullet thế hệ mới không chỉ tiện dụng, mẫu mã đẹp, lai rất an toàn nên bạn và người thân hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức bữa ăn ngon mọi lúc mọi nơi. Bạn cũng có thể chuẩn bị những món ăn yêu thích cho người ấy, cho ông xã, cho bé yêu, và cho chính bản thân mình nữa, thật ý nghĩa phải không nào?

Thông tin chi tiết:

- Hộp cơm điện magic bullet phiên bản mới có doăng chống tràn, bạn yên tâm thưởng thức bữa ăn trưa ngon miệng nhé!

- Hộp cơm điện Magic Bullet được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng nhựa cao cấp, với thiết kế tinh xảo và tiện dụng, 2 ngăn lớn đựng được nhiều cơm và thức ăn, đặc biệt lưu điện giúp hâm nóng thức ăn nhanh chóng, lỗ thông hơi giúp giữ hương vị thức ăn.

- Vỏ hộp được làm bằng nhựa cao cấp, chống dính lại rất an toàn nên việc vệ sinh cọ rửa rất dễ dàng và không gây độc hại cho sức khỏe.

- Với hộp cơm tự động Magic Bullet thế hệ mới không chỉ tiện dụng, mẫu mã đẹp, lai rất an toàn nên bạn và người thân hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức bữa ăn ngon mọi lúc mọi nơi.

Hướng dẫn sử dụng hộp cơm điện hâm nóng:

- Bước 1: Cho cơm và thức ăn đã nấu chín vào các ngăn đựng.
- Bước 2: Cho các ngăn đã đủ thức ăn vào hộp cơm, đóng chặt nắp lại bằng các khóa bên sườn.
- Bước 3: Trước khi ăn khoảng 30 – 40 phút, mở nắp cao su của phích điện, nối với dây điện.
- Bước 4: Cắm điện vào hộp cơm ủ. Đèn báo hiệu bật sáng, bắt đầu hâm nóng cơm và thức ăn.

Việc vệ sinh hộp cũng rất đơn giản, chỉ cần đậy chặt nút của ổ cắm điện, bạn có thể thoải mái lau chùi, cọ rửa bằng nước rửa bát thông thường.

- Sau khi dùng xong cần ngắt các kết nối với dòng điện.
- Rửa sạch sau khi dùng để tránh mùi khó chịu.
- Không rửa bằng dầu chuối, các loại dầu, bột tẩy rửa, bàn chải cứng bằng kim loại hay quả bóng kim loại.
- Không ngâm vào trong nước, nên lau bằng vải mềm ẩm.
- Khi không dùng trong một thời gian dài, xin hãy rửa sạch và gói lại cẩn thận, để nơi thông thoáng, tránh ẩm.
- Khi có bất cứ vấn đề gì xin vui lòng liên lạc và gửi sản phẩm đến các đại lý hoặc trung tâm bảo hành, không tự ý tháo lắp.

Bạn có thể yên tâm thưởng thức bữa cơm nóng hổi ở bất kì nơi đâu mà không lo mất an toàn vệ sinh mà vẫn luôn luôn nóng hổi, thơm nức.

Hanggiadungvn.com chuyên cung cấp các loại mặt hàng gia dụng, tủ sấy quần áo, máy xay sinh tố, máy tập cơ bụng, bếp hồng ngoại, máy phun sương tạo ẩm, quạt phun sương, máy đánh trứng, hộp cơm điện.... các loại.

>> Xem thêm:


2. Bể bơi mini cho bé các loại

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Số 36, Ngõ 508 Đường Láng, Hà Nội
Điện thoại: 0968 877 369

No comments:

Post a Comment