Tuesday 29 April 2014

Hộp cơm điện Magic Bullet chính hãng

Mùa đông giá rét, thật ngại nếu phải rời căn phòng ấm áp, rồi chờ đợi trong quán cơm đông đúc. Đấy là chưa kể đấy vấn đề vệ sinh thực phẩm mà báo giới nói đến quá nhiều. Chắc cũng vì thế mà thời buổi này, “chuyện hẹn hò” với dân công sở mỗi trưa xem chừng phải “đặt lịch”, bởi hầu hết cánh chị em lại đang rất hưởng ứng phong trào “mang cơm đi làm” tưởng chừng chỉ có ở thời bao cấp.

Hôm nay, Hanggiadungvn.com sẽ mang đến cho chị em một sản phẩm tiện dụng đó chính là hộp cơm điện Magic Bullet.

>> Xem thêm:
Hộp cơm điện Magic Bullet chính hãng
Hộp cơm điện Magic Bullet chính hãng
Chi tiết sản phẩm:

- Tên sản phẩm: Hộp cơm điện Magic Bullet

- Có 2 ngăn

- Công suất: 40W

- Điện: 220V/50Hz

- Dung tích ngăn: 0,45 lít và 0,6 lít

- Màu sắc: Nhiều màu sắc

- Chất liệu: Nhựa

- Bảo hành: 06 tháng

Đặc điểm của sản phẩm:

Hộp cơm ủ điện Magic Bullet là một sản phẩm rất được các chị em tin dùng. Sản phẩm này được làm bằng chất liệu nhựa PP cao cấp nên việc vệ sinh cọ rửa rất dễ dàng và không gây độc hại cho sức khỏe. Không chỉ thu hút các chị em mà cánh đàn ông cũng tỏ ra thích thú với sản phẩm này, một bữa cơm trưa ngon lành do vợ tự tay nấu và chuẩn bị thì còn gì bằng.

Hộp cơm điện Magic Bullet được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao, với thiết kế tinh xảo và tiện dụng, 2 ngăn lớn đựng được nhiều cơm và thức ăn, đặc biệt lưu điện giúp hâm nóng thức ăn nhanh chóng, lỗ thông hơi giúp giữ hương vị thức ăn. Chỉ cần cắm điện chờ khoảng 45 phút là đã có một suất cơm nóng hổi vào đúng giờ nghỉ trưa.

Công suất hộp chỉ tầm 40W, ngang với công suất của 1 cái bóng đèn nhưng hiệu quả thì nhiều hơn mong đợi (không dùng hộp cơm để trong lò vi sóng). Magic Bullet thế hệ mới không chỉ tiện dụng, mẫu mã đẹp, lai rất an toàn nên bạn và người thân hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức bữa ăn ngon mọi lúc mọi nơi.

Một số lưu ý khi sử dụng hộp cơm điện:

- Trước khi làm nóng, mở nút thông hơi phía trên nắp hộp để hơi thức ăn thoát ra. Nếu không làm như vậy, áp lực hơi trong hộp sẽ tăng lên có thể gây biến dạng hộp, tăng các khe hở và sản phẩm khó sử dụng bình thường như trước.

- Không nên tiệt trùng sản phẩm dưới nhiệt độ cao.

- Không làm nóng sản phẩm bằng lo vi sóng.

- Không để để hộp cơm vào trong tủ lạnh.

- Không ngâm sản phẩm trong nước hay chất lỏng khác.

Hanggiadungvn.com chuyên cung cấp, bán buôn, bán lẻ các loại máy sấy quần áo, máy phun sương tạo ẩm, máy cạo râu, bếp hồng ngoại, máy xay sinh tố magic bullet, miếng dán giữ nhiệt, máy phun sương tạo ẩm, ... và các dụng cụ giảm béo máy tập cơ bụng six pack care, đai massage giảm béo vibroaction ... tại Hà Nội với rẻ nhất, bảo hành dài hạn, giao nhận hàng tận nơi.

No comments:

Post a Comment